1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

Thủ tục khám của Bộ giao thông vận chuyển k lớn tuy nhiên còn vướng



NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 1/12/17.

  1. phongkhamkt1
    Offline

    phongkhamkt1 admin

    (Website tài trợ bởi: cong tu dong)
    chia sẻ ý kiến của Thủ tướng chính phủ tại buổi làm việc với Bộ liên lạc vận tải (GTVT) về công tác thăm khám chuyên ngành đối với hàng hóa xuất du nhập, chiều 30/11, Bộ trưởng, Chủ nhiệm doanh nghiệp phổ biến phủ Mai Tiến Dũng, Tổ trưởng Tổ công tác của Thủ tướng phổ biến phủ nêu rõ, Thủ tướng nhu cầu Bộ GTVT quyết liệt bắt đầu chủ trương kêu gọi đầu tư theo hình dạng bạn tình công - tư PPP, BOT.
    Tạo tiện lợi cho người dân khi bắt đầu các thủ tục kiểm tra chuyên ngành

    Theo Bộ trưởng Mai Tiến Dũng, đây là chủ trương chính xác, cần có bắt đầu quyết liệt. Trong khi chúng ta phải tiến hành quản lý trần nợ công theo quyết nghị của Quốc hội thì vấn đề kêu gọi những nguồn lực đầu tư ngoài chi phí nhà nước là rất quan trọng. Bộ trưởng yêu cầu Bộ giao thông chuyên chở đẩy nhanh chóng thủ tục đầu tư, tiến độ phóng thích mặt do các công trình hạ tầng cấp quốc gia, triển khai những dự án tuyến đường bộ Bắc- nam, sân bay quốc tế Long Thành, mở mang sân bay Tân Sơn đặc biệt, tuyến con đường ven biển, đường sông, con đường sắt, đổi mới ngành con đường sắt, đường thủy… ngay bên cạnh vấn đề đẩy nhanh chóng tiến mức độ thứ nhất tư và làm xong những dự án để nhét vào dùng, có quan tâm tới chất lượng công trình, việc quản lý đầu tư và khai thác tiêu dùng. Xem thêm: trùm nón

    [​IMG]

    Bộ trưởng cũng đặt câu hỏi về việc bắt đầu quyết liệt, chi tiết chủ trương xh hóa đầu tiên tư hạ tầng liên lạc. &Ldquo;Đầu tư cảng hàng k, đầu tiên tư cảng sông bị x.hội hóa không?”, Bộ trưởng đặt câu hỏi hay yêu cầu Bộ cần có quan hoài lắp đặt cả cảng hàng k, đường thủy, con đường sắt, con đường bộ, gây cơ chế xúc tiến thứ nhất tư phát triển. Theo Bộ trưởng, nguồn lực trong dân siêu lớn, chỉ có cơ chế tốt để lôi kéo. Câu hỏi là bảo vệ môi trường đầu tiên tư bền bỉ, cung ứng đồng bộ để bảo đảm lợi ích của quốc gia, cao ốc hoặc người dân.

    đề cập tới vấn đề sử dụng thu chi phí điện tử tại những trạm BOT giao thông còn siêu hạn chế, số trường hợp vô cùng yếu, những phần mềm ứng dụng khác nhau, Bộ trưởng lưu ý đề nghị sáng tỏ, tiến hành quyết liệt chủ trương thu phí điện tử.

    “Quan điểm là càng minh bạch càng tốt. Giảm thời kì chi phí xem văn phòng tuy thế đồng thời sáng tỏ trong kiểm soát. Bộ liên lạc chuyển vận quyết liệt câu hỏi này. Quan điểm của các công ty, tổ chức cũng khác nhau, của văn phòng cũng khác nhau; yêu cầu các trạm phải quyết liệt, Bộ cũng phải quyết liệt để tạo sự minh bạch”, Bộ trưởng đế ý.

    Về dịch mủ vụ logistics, Bộ trưởng cho thấy trường học đang phải gánh tổn phí tải, tổn phí bốc xếp siêu lớn. Đây là câu hỏi cao ốc cực kỳ quan tâm, tổn phí của văn phòng cho chuỗi này lên đến 39%. Thủ tướng nhu cầu Bộ liên lạc vận chuyển chuẩn bị kỹ nội dung, Thủ tướng sẽ chủ trì hội nghị liên quan đến cắt giảm lớp lang, thủ tục, chi phí ảnh hưởng đến logistics.

    Về thăm khám chuyên ngành, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết thủ tục khám của Bộ liên lạc chuyên chở ko nhiều tuy vậy đến lao động với Hiệp hội ngành hàng hoặc những bộ thì còn vướng một số thắc mắc. Bộ trưởng bắt buộc Bộ liên lạc chuyên chở dùng cứng rắn mẫu mã khám xét chuyên ngành chuyển từ chi phí kiểm sang hậu kiểm, dùng gan cường phác đồ quản lý rủi ro, đánh giá sự tuân theo luật pháp, cửa hàng nào tuân thủ tốt có tạo tiền đề cho họ, áp dụng xác nhận lẫn nhau của những nước cách tân. &Ldquo;Không được chỉ định 1, 2 cơ quan đánh giá hiệu quả tác phẩm mà chúng ta sẽ xã hội hóa vấn đề này, quốc gia không thứ nhất tư”, Bộ trưởng nêu rõ.

    Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cũng chỉ ra rằng, còn những chồng chéo trong công việc khám chuyên ngành của Bộ giao thông chuyển vận với những bộ khác, như mặt hàng máy kéo nông nghiệp nhập khẩu lây xét nghiệm chất lượng theo quy tắc của Bộ giao thông tận tải hay Bộ Nông nghiệp hay tăng cường nông thôn; cần có trục, cẩu trục đang chịu sự xét nghiệm của 2 Bộ công thương nghiệp và giao thông vận tải… vấn đề kiểm tra hiệu quả đối với mặt hàng xe nâng nguyên tắc k đồng đều đã tạo nên khó khăn xem nơi làm việc thương chính...

    Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cũng phổ biến quan điểm Thủ tướng chính phủ về thay đổi giá cảng biển một biện pháp cơ bản để khôi phục tiềm năng phát triển cảng biển việt nam.

    “Hiệp hội Cảng biển cho biết cấu tạo cảng biển sẽ tụt hậu bởi vì thiếu đầu tiên tư thay thế, lớn mạnh chưa giao hòa, mắc cảng mà chưa có con đường vào cảng, luồng lạch chưa được đầu tư, mang chi phối qua giá bao lấy cấp, do vậy giá cảng biển có thay đổi một cách thức cơ bản”, Bộ trưởng cho rằng hay.

    Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cũng đề cập đến việc Bộ giao thông vận tải cần đẩy mạnh bắt đầu cơ chế một cửa quốc gia, san sớt thông tin của các cơ quan kiểm tra chuyên ngành với nơi làm việc hải quan. Những mặt hàng thuộc Bộ quản lý có giảm thời cơ kinh doanh, mặt hàng khác tương tác đến thẩm quyền thăm khám chuyên ngành của Bộ thì cần có cắt giảm những kiến trúc thăm khám để tạo tiện lợi đặc biệt cho cao ốc và đối tượng dân khi tiến hành các thủ tục này.

    Theo chủ tịch Phòng thương nghiệp hoặc Công nghiệp việt nam Vũ Tiến Lộc, trong công việc kiểm tra chuyên ngành của những bộ đề cập chung, Bộ liên lạc vận chuyển kể riêng vẫn còn có những bệnh lý giống nhau, đó là tình cảnh vẫn còn thăm khám hầu hết các lô hàng, cốt yếu vẫn bắt đầu chi phí kiểm, thủ tục giấy tờ xét nghiệm chuyên ngành vẫn còn nhiều bất tuyệt vời, một kiểu hàng hóa cùng một lúc phải chịu nhiều quy trình quản lý chuyên ngành. Ông Lộc đơn cử như Bộ liên lạc chuyên chở hoặc Bộ công thương nghiệp cộng khám chuyên ngành đối với các mặt hàng như có cẩu tự hành, cần có trục, cẩu trục xe nâng. Bộ giao thông tải và Bộ kỹ thuật hoặc khoa học cùng xét nghiệm chuyên ngành đối với hàng xe xi-téc. Tuy nhiên, vẫn còn tình huống độc quyền trong xét nghiệm nhận xét sự thích hợp, việc san sớt thông báo giữa các nơi làm việc khám xét chuyên ngành hoặc cơ quan thương chính còn yếu, tổ chức bộ máy hành chính để bắt đầu xét nghiệm chuyên ngành chưa tuyệt vời.

    Theo nhận xét chung của những cao ốc, tiến hành thủ tục xét nghiệm chuyên ngành tương đối ngăn cản, 1/4 cao ốc cho là còn tương đối khó và rất khó. Thủ tục còn cầu kì hoặc tổn phí quá lớn trong tương quan so sánh với các nền tài chính to trong vùng.

    Ông Lộc cho biết chỉ nên xét nghiệm trước thông quan đối với hai lĩnh vực là kiểm dịch hoặc sử dụng biện pháp an toàn thức ăn, còn lại khám xét sau đây thông quan hoặc thực hiện xh hóa mạnh khâu này, để phóng thích hàng, thông quan nhanh chóng.

    [​IMG]

    Rà soát lại những quy tắc về thăm khám chuyên ngành

    Theo báo cáo của Bộ liên lạc chuyên chở, Bộ đã đơn sơ hóa, bãi thải 79 thủ tục hành chủ yếu k còn phù hợp; rà soát 17 nghị định nhiễm nguyên tắc đối với 27 ngành nghề kinh doanh bị thời cơ để yêu cầu phương pháp bãi loại bỏ cơ hội marketing k cần phải có, thay đổi căn bản cách thức quản lý, thăm khám chuyên ngành, tiến hành quy tắc quản lý trên cơ sở nhận xét rủi ro, dùng thoáng mát thông lệ quốc tế, chuyển căn bản sang hậu kiểm. Bộ tiến hành điện tử hóa thủ tục quản lý, khám xét chuyên ngành; liên kết san sẻ thông tin giữa các công ty, doanh nghiệp quản lý, khám xét chuyên ngành và với nơi làm việc hải quan; gia tăng ứng dụng kỹ thuật thông báo trong công tác quản lý nhà nước; tăng năng suất cơ sở hạ tầng thông báo, tạo nền móng gia tăng chủ yếu phủ điện tử.

    Bộ liên lạc tải đã phối hợp với các bộ, ngành lắp đặt hoặc ban hành 82 quy định đất nước ta hay 27 tiêu chuẩn đất nước ta. Bắt đầu chỉ đạo của điển hình phủ tại nghị quyết số 19 về vấn đề tăng năng lực cạnh tranh của văn phòng ưng chuẩn việc cải liệu trình khám xét chuyên ngành để giảm thời gian thông quan cũng như cụm lượng hàng hóa nhập cảng phải thực hiện xét nghiệm tại cửa khẩu, gia tăng công việc kiểm tra hậu kiểm, công tác kiểm tra chuyên ngành công cụ, linh kiện nhập khẩu xe cơ giới nhập cảng chuẩn y việc thừa nhận, xác nhận tuyệt tác đến từ các vùng hiện đại có trình độ công nghiệp tăng trưởng. Cục Đăng kiểm việt nam đã thừa nhận những hệ lụy, kiểm tra, thể nghiệm chứng nhận của EU, G7, các thỏa thuận hiệp tác, thay đổi lẫn nhau giữa Cục Đăng kiểm việt nam với các tổ chức đăng kiểm tàu thủy quốc tế (duy trì thỏa thuận thay thế lẫn nhau với 21 đơn vị đăng kiểm tàu thủy hàng đầu thế giới) và liên hợp quốc.

    Tính đến nay, đội quân các mặt hàng phải khám chuyên ngành thuộc khuôn khổ quản lý của Bộ liên lạc tải là 160 mặt hàng, trong đó mang 107 mặt hàng đã được xác nhận, thừa nhận kết quả khám chuyên ngành; 35 mặt hàng kiểm tra chuyên ngành trước thông quan, 125 mặt hàng kiểm tra sau đây thông quan; một mặt hàng nhà tôi chéo với công ty thăm khám chuyên ngành khác là mặt hàng máy kéo nông nghiệp nguyên tắc tại Thông tư 39/2016/TT-BGTVT của Bộ giao thông chuyển vận hoặc văn bản số điện thoại 3076/BNN-CB của Bộ Nông nghiệp hay tăng cường nông thôn. Bạn có biết: sách tiếng hàn sơ cấp

    Tổng đường dây nóng thủ tục hành điển hình tác động tới khám xét chuyên ngành thuộc khuôn khổ quản lý của Bộ là 11 thủ tục. Trong đó, 5 thủ tục được giải quyết trong 3 ngày nghe việc; 2 thủ tục giải quyết trong 2 ngày tuân thủ việc; 3 thủ tục giải quyết trong 5 ngày lao động và 1 thủ tục giải quyết trong thời gian từ 1 đến 10 thời gian lao động.

    kết nạp các quan điểm góp phần, Bộ trưởng liên lạc chuyển vận Nguyễn Văn Thể cho thấy sẽ rà soát lại các quy định về xét nghiệm chuyên ngành nhằm tạo tiền đề thuận lợi nhất cho rằng việc xuất, nhập hàng hóa qua các cửa khẩu, bến cảng, cảng hàng ko.
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này